Saturday, November 14, 2015

Amma Akka tho kalisi Bathroom Lo

Amma puku pichodu Hai .directga storyki
potha.na peru ajay age 15.ma amma peru santhi age 39.nana vasu49 ,nenu madhu 20,akka swati30.ma akka,amma idaru okariniokaru ponichukoru.vala andalatho mathulu pogadatharu.vari nadumu vompulu,sollu sompulu,gudda athulu,pedala kypulu chusi andnandinchadam kadu tanivitera anubhavinchali.apudu mana jeevathaniki oka ardam.alanti andalu na intlo vundadam na ardustam.mari a andalanu anubhavinchadam.alanti rojuluna jeevithamlo
yenno....adi yela ante oka roju ma amma,akka
bthmrmlo nagnamga snanam chestunte
vella.koduke kada ani amma,tamudu kada ani
akka talupu tesesaru.anthe stun.iddaru
bra,pantylo vunaru.lonaki vella,gadi
petesaru.valani vinthaga chusthunanu."anti
tammu .ala chusthunav.snanam chey."andima
akka.eduruga arda nagnamga nunchoni vundi
snanam cheymante yela?"twaraga chey ra
bujji"antu ma amma na batalu tesesi na
drawer tesesindi.na pandu gatiga ayi 90 angle
lechindi.idaru gatiga navaru."ara ne pandu
ala lechindi?"andi amma."amo amma"ana.
"che tammu"andi akka.iddaru valalo valu
chevilo avo chepukunaru.idaru na meda
chethulu vesi watertho pamaru.tarwata akka
na pandu pati baga lagindi.na pandu inka
gatiga ayindi.amma"bujji ajju na bra hooks
teyava?"andi."alage amma"antu ma white bra
hooks okati vipa.inthalo akka "tammu rey
panty chudu"andi .chusanu pedda gudda
whitega smoothga
vundi.thatukolekapoya."bujji tera"andi
amma.2 nd bra hook tesesa.anthe ma amma
bra loose ayipoyindi.ma akka
kudavipemandi.ma akka black bra vesukni
vndi.adi vipesa idaru vala bralu nakichi
vatini pakane vuna vonkilo
petamanaru.Petesanu.vala solu chusa.pedda
pedda kobari bondala vunai.vati paina brown
color pikkalu. Balega vunai.idaru navuthu
vatini pisukuthu na dagaraku vachi"ivi amito
telusa kanna?"anaru."ahh
bondalu"ana.okasari navvi"abba"andi
akka.akka na chethulanu tesukni thana
nadumu meda veyinchukni panty
tesemandi.alane thana panty kindaku laguthu
te sesthunanu.inthalo amma thana panty
tesesi na notlo petindi.idaru thama pantylu
nakicharu.vatini nenu pakane vuna vonkilo
petesa.ipudu ma amma,
akka purthiga nagnamgavunaru.rendu pedda guddalu,pedda sollu,pedda pukulu vati paina fulga ventrukalu .abba nake upiri agipothundi.ala valani chusanu.idaru natho snanam chesaru.ala roju valatho snanam chesthanu.

2 comments:

  1. Amma puku pichodu Hai .directga storyki
    potha.na peru ajay age 15.ma amma peru santhi age 39.nana vasu49 ,nenu madhu 20,akka swati30.ma akka,amma idaru okariniokaru ponichukoru.vala andalatho mathulu pogadatharu.vari nadumu vompulu,sollu sompulu,gudda athulu,pedala kypulu chusi andnandinchadam kadu tanivitera anubhavinchali.apudu mana jeevathaniki oka ardam.alanti andalu na intlo vundadam na ardustam.mari a andalanu anubhavinchadam.alanti rojuluna jeevithamlo
    yenno....adi yela ante oka roju ma amma,akka
    bthmrmlo nagnamga snanam chestunte
    vella.koduke kada ani amma,tamudu kada ani
    akka talupu tesesaru.anthe stun.iddaru
    bra,pantylo vunaru.lonaki vella,gadi
    petesaru.valani vinthaga chusthunanu."anti
    tammu .ala chusthunav.snanam chey."andima
    akka.eduruga arda nagnamga nunchoni vundi
    snanam cheymante yela?"twaraga chey ra
    bujji"antu ma amma na batalu tesesi na
    drawer tesesindi.na pandu gatiga ayi 90 angle
    lechindi.idaru gatiga navaru."ara ne pandu
    ala lechindi?"andi amma."amo amma"ana.
    "che tammu"andi akka.iddaru valalo valu
    chevilo avo chepukunaru.idaru na meda
    chethulu vesi watertho pamaru.tarwata akka
    na pandu pati baga lagindi.na pandu inka
    gatiga ayindi.amma"bujji ajju na bra hooks
    teyava?"andi."alage amma"antu ma white bra
    hooks okati vipa.inthalo akka "tammu rey
    panty chudu"andi .chusanu pedda gudda
    whitega smoothga
    vundi.thatukolekapoya."bujji tera"andi
    amma.2 nd bra hook tesesa.anthe ma amma
    bra loose ayipoyindi.ma akka
    kudavipemandi.ma akka black bra vesukni
    vndi.adi vipesa idaru vala bralu nakichi
    vatini pakane vuna vonkilo
    petamanaru.Petesanu.vala solu chusa.pedda
    pedda kobari bondala vunai.vati paina brown
    color pikkalu. Balega vunai.idaru navuthu
    vatini pisukuthu na dagaraku vachi"ivi amito
    telusa kanna?"anaru."ahh
    bondalu"ana.okasari navvi"abba"andi
    akka.akka na chethulanu tesukni thana
    nadumu meda veyinchukni panty
    tesemandi.alane thana panty kindaku laguthu
    te sesthunanu.inthalo amma thana panty
    tesesi na notlo petindi.idaru thama pantylu
    nakicharu.vatini nenu pakane vuna vonkilo
    petesa.ipudu ma amma,
    akka purthiga nagnamgavunaru.rendu pedda guddalu,pedda sollu,pedda pukulu vati paina fulga ventrukalu .abba nake upiri agipothundi.ala valani chusanu.idaru natho snanam chesaru.ala roju valatho snanam chesthanu.

    ReplyDelete
  2. అమ్మ పుకు పిచోడు హై.డైరెక్ట్ గా storykipotha.na పెరు అజయ్ యుగం 15.ma అమ్మ పెరు శాంతి వయస్సు 39.నానా వసు49,నేనూ మధు 20,అక్కా swati30.ma అక్కా,అమ్మ ఇదరు ఓకరినియోకరు పోనిచ్చుకొరు.వాలా అందాలథో మథులు పోగదతరు.వరినాడుము వోంపులు,సోలు సోములు,గూడా అత్తులు,పెదల కైపులు చుసి మరియుందన్చదమ్ కడు. ఆది యేల అంతే ఓక రోజు మా అమ్మ,అక్కబ్థంలో నగ్నంగ స్నానం చెస్తుంటేవెల్ల.కోడుకే కడ ఆని అమ్మా,తముడు కడ అనియక్క తలపు తెసేసరు.అంథే స్తున్.ఇద్దరుబ్రా,పాంటీలో వునారు.లోనకి వెల్ల,గాడిపెటేసరు.వలని వింతగ చూస్తును." అంతితము .ఆలా చుస్తునవ్.స్నానం చే." అందిమక్క.ఏదురుగ అర్ధ నగ్నంగ నుంచోని వుండిస్ననమ్ చేమంతే యేల?" ద్వారగ చే రబుజ్జి"అంతు మా అమ్మ నా బత్తలు తేసేసి నద్రవేర్ tesesindi.na పాండు గతిగ ఆయీ 90 యాంగిల్లెచిందీ.ఇదరు గతిగ నవరు." మమ్మల్ని దున్నండి పాండులా లెచిండి?" అండీ అమ్మా." అమో అమ్మా"ఆనా." చే తమ్ము"అందీ అక్క.ఇద్దరు వలలో వలుచేవిలో ఆవో చెపుకునరు.ఇదరు న మేడచేతులు వేసీ వాటర్తో పామారు.తర్వత అక్కన పాండు పతి బగా lagindi.na పాండు ఇంకగటిగ అయిండి.అమ్మా"బుజ్జి అజ్జు నా బ్రా హుక్స్టేయావా?" అండీ." అలగే అమ్మా "అంతు మ తెల్లని బ్రాహూక్స్ ఒకతి విప.ఇంటలో అక్క "తమ్ము రేపంటీ చుడు" అంది .చుసాను పెద గుడ్డవితేగ స్మూత్గవుండి.తటుకోలేకపోయ." ప్యూనీస్ తేరా"అందియమ్మా.2 nd bra హుక్ తెస్సా.anthe మా అమ్మబ్రా లూజ్ ayipoyindi.ma akkakudavipemandi.ma అక్కా బ్లాక్ బ్రా వెసుక్కునివ్ంది.ఆది విపేస ఇదరు వాలా బ్రాలు నకిచివతిని పకానే వొంకిలోపెటమనురు. పెటేసాను.వాలా సోలు చుస.పెద్దపెద్దా కోబరి బొండాల వునై.వతి బ్రౌన్ కలర్ పిక్కలు రొట్టె. బలేగా వునై.ఇదరు నవుతువతిని పిసుకుతు న దగరకు వాచి"ఇవి అమితోతేలుస కన్నా?" అనరు." అహ్బోండలు"అన.ఒకసరి నవవి"అబ్బా"అందికక్క.అక్క నా చేతులాను తెసుక్ని తననాడుము మేడ వెయిన్చుక్ని పంతితేసెమండి.అలనే తన్నే తన పాంటీ కిండి కిండకు లగుతుతే శేషునను.ఇంతలో అమ్మ తన్న పంతితేసి నా నోట్లో పెటిండి.ఇదరు తమ పాంటీలునకిచారు.వతిని నేనేను పకనే వున వోంకిలోపెటెసా.ఇపుడు మా అమ్మ, అక్క పుర్తిగ నాగంగవూనారు.ఇందలో అమ్మ తన్ను పంతితిసెసి నా నోట్లో పెతిండి.ఇదారు తం పాంటీలునకిచారు.వతిని నేనేను పకనే వున వోంకిలోపెటెసా.ఇదారు వొంకిలోపెటెసా.ఇదౌన.అక్కా పూర్ణిగ నాగం చెస్తను.
    saritha

    ReplyDelete